GIỚI THIỆU CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP HÀNG HÓA VÀ LOGISTICS

I. ĐÔI NÉT VỀ CÔNG TY

Chúng tôi không chỉ cung cấp dịch vụ, mà còn xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững. Sự tận tâm và chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ chúng tôi giúp đưa ra những giải pháp tối ưu, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của từng doanh nghiệp.

Với tầm nhìn “Kết nối và đẩy mạnh sự linh hoạt trong chuỗi cung ứng”, chúng tôi cam kết không ngừng phát triển và đổi mới để đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn. Hãy để Công ty Cổ phần Giải pháp Hàng hóa và Logistics trở thành người đồng hành tin cậy của bạn trong hành trình kinh doanh đầy thách thức ngày nay.

Gioi thieu cong ty CLS JSC
Gioi thieu cong ty CLS JSC

II. GIÁ TRỊ CỐT LÕI

1.Tầm nhìn

Trở thành nhà cung ứng dịch vụ khai thác Cảng, logistics hàng đầu tại khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. 

2. Sứ mệnh

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ khai thác Cảng, cung cấp giải pháp logistics hiệu quả với chất lượng dịch vụ cạnh tranh trên thị trường.

Luôn sẵn sàng cung cấp cho Khách hàng nhiều lợi ích hơn các thủ cạnh tranh trong cùng lĩnh vực. Chúng tôi luôn hy vọng sẽ là đối tác tin cậy của quý khách hàng. Cung cấp những dịch vụ giải pháp hậu cần tốt nhất. Với chi phí cạnh tranh nhất, nhưng vẫn đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ của CLS JSC.

3. Giá trị cốt lõi

  • Đối với khách hàng: Cung cấp giải pháp dịch vụ hậu cần cảng và dịch vụ logistics tốt nhất với giá cả thị trường, đem lại lợi ích tốt nhất đến với khách hàng 
  • Đối với xã hội: Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) được đưa vào 1 phần quan trọng của doanh nghiệp vì CLS JSC quan tâm đến cộng đồng và tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
  • Đối với nhân viên: Chúng tôi tin rằng yếu tố nguồn nhân lực là phần quan trọng nhất trong thành công của công ty. Chúng tôi sẽ chỉ thành công khi tập thể cán bộ công nhân viên làm việc, giúp đỡ và hỗ trợ lẫn nhau.
  • Đối với công ty: Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng phát triển và đổi mới để tìm kiếm các dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng của chúng tôi.
Gia tri cot loi

Gia tri cot loi 

III. DỊCH VỤ

Thấu hiểu nhu cầu thực sự của Khách hàng, giải tỏa nỗi lo lắng và sẵn sàng cung cấp cho Khách hàng nhiều lợi ích hơn bất cứ đối thủ cạnh tranh nào trong cùng lĩnh vực là phương châm hoạt động của chúng tôi. Bên cạnh đó, chúng tôi xây dựng mô hình hoạt động tiêu chuẩn.

Hiện tại, Công ty Cổ phần Giải pháp Hàng hóa và Logistics chúng tôi cung cấp tất cả các dịch vụ trong lĩnh vực Logistics. Nhằm hướng tới một CLS JSC với sự chuyên nghiệp, đa dạng dịch vụ. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng với:

Gia tri cot loi

1. Dịch vụ vận tải

Cung tài xế và phương tiện vận chuyển container, gỗ dăm, sắt thép và hàng quá khổ, quá tải. Công ty Cổ phần Giải pháp Hàng hóa và Logistics sẵn sàng cung cấp các dịch vụ vận tải đường bộ chất lượng cao trên mọi miền đất nước.

Dich vu khai thac hang roi

2. Dịch vụ khai thác hàng rời

Cung cấp giải pháp, nhân lực, thiết bị và cơ sở vật chất để khai thác các mặt hàng nông sản, dăm gỗ, sắt thép, than quặng…

Cac loai hinh dich vu

3. Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Cung cấp nhân lực, thiết bị cho các công việc vệ sinh: thu gom hàng và dọn vệ sinh dưới hầm tàu, kho bãi, cầu cảng và các thiết bị khai thác.

IV. LIÊN HỆ

Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu về dịch vụ vận tải, dịch vụ vệ sinh công nghiệp hoặc dịch vụ khai thác hàng rời, vui lòng liên hệ hotline: 0909 159 958. Hoặc gặp chúng tôi tại trụ sở: Tổ 16, khu phố Vạn Hạnh, phường Phú Mỹ, thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Dich vu van tai